Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufatip365.over-blog.com

ผู้ฝึกสอนหนึ่งรับประกันหน้าแข้งสาวยู-19ไทยฟิตทุกราย

ผู้ฝึกสอนหนึ่งรับประกันหน้าแข้งสาวยู-19ไทยฟิตทุกราย

"ผู้ฝึกสอนหนึ่งหนึ่งฤทัย สระทองคำเวียน ที่ปรึกษาบอลหญิงกลุ่มชาติไทย ยู-19 เปิดเผยลำแข้งสาวชบาแก้วทุกคนสภาพร่างกายฟิตบริบูรณ์ พร้อมฝ่าศึกชิงชนะเลิศทวีปเอเชียรอบในที่สุด รับในขณะนี้ตนแล้วก็คณะทำงานมีข้อมูลกลุ่มร่วมสายเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งกลุ่มมีแผนในการจัดการแน่ๆรวมทั้งจะทำผลงานออกมาให้ยอดเยี่ยมถัดไป

วิธีแทงบอลสเต็ป

การเปลี่ยนแปลงของกลุ่ม "ชบาแก้วบอลหญิงกลุ่มชาติไทย ยู-19 ที่กำลังจัดแจงกลุ่มทำศึกสงครามชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย รอบท้ายที่สุด ระหว่างวันที่ 15-28 ต.ค. ที่เมืองจีนซึ่งกลุ่มชาติไทยอยู่สาย เอ ร่วมกับประเทศเกาหลีเหนือจีน และก็อุซเบกิสถาน ภายใต้การจัดการงานของ "มาดามแป้งนวลพรรณล่ำซำ ผู้จัดการกลุ่ม โดยมี "ผู้ฝึกสอนหนึ่ง"หนึ่งฤทัย สระทองคำเวียน รับหน้าที่หัวหน้าครูฝึก

"ชบาแก้วกลุ่มบอลหญิงกลุ่มชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้เดินทางกลับไปเข้าแคมป์ฝึกที่ อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น ข้างหลังสำเร็จภารกิจการประลองบอลลีกหญิง"ประเทศไทย วีเมน ลีกที่ลำแข้งสาวชุดนี้รั้งชั้นที่ 1 ของตาราง แต่ว่าจำเป็นต้องฟาดหน้าแข้งสำเร็จก่อนกลุ่มอื่น เพราะอยากมีเวลาจัดเตรียมกลุ่มตอนโค้งสุดท้าย

"ผู้ฝึกสอนหนึ่งหนึ่งฤทัย สระทองคำเวียน ที่ปรึกษาใหญ่ชบาแก้ว ยู-19 ได้ออกมาเผยความพร้อมเพรียงของกลุ่มว่า "ในช่วงเวลานี้สภาพร่างกายของนักฟุตบอลทุกคนมีสภาพร่างกายบริบูรณ์ บางรายมีลักษณะอาการเจ็บก่อกวนบางส่วน แม้กระนั้นไม่มีปัญหาอะไรคงจะกลับมาช่วยกลุ่มได้ เนื่องจากที่ผ่านมาชิงชัยบอลลีกหญิงมาตลอด ทำให้โดนปะทะร่างกายบางทีอาจเหน็ดเหนื่อยมีกระทบไปบ้าง

เวลานี้ตนยังไม่ชอบใจกับฟอร์มการเล่นของกลุ่มบางโมเมนต์ ยามที่จำต้องพบรุ่นพี่กลุ่มจะเล่นได้ไม่เป็นตัวเอง และไม่ได้ตามแผน ซึ่งในตอนนี้ตนแล้วก็คณะทำงานมีข้อมูลคู่ปรับทุกครั้งมในสายเป็นที่เป็นระเบียบแต่ละกลุ่มมีความแข็งแกร่งไม่น้อย และก็ในอาทิตย์หน้าเป็นต้นไป ที่พวกเรามีเวลาโดยประมาณ 10 วัน จะตระเตรียมกลุ่มให้เข้มข้นกว่าเดิม มั่นใจว่าพวกเราสู้กับทุกครั้งมได้อย่างเบิกบานแน่ๆ"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันชิงชัยบอลหญิงยู-19 ชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย 2018 รอบในที่สุด ระหว่างวันที่ 15-28 ต.ค. ประกอบไปด้วย รอบแรก 15 ตุลาคม เจอ ประเทศเกาหลีเหนือ, 18 เดือนตุลาคม เจอ จีน และก็21 ตุลาคม เจอ อุซเบกิสถาน ซึ่งรายการนี้จะกระทำเลือกสรร 3 กลุ่มที่ยอดเยี่ยม ผ่านเข้าไปเล่นบอลหญิงชิงชนะเลิศโลก รุ่นอายุ20 ปี ที่ประเทศฝรั่งเศส

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post