Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufatip365.over-blog.com

มู เปิดเผย!

มู เปิดเผย! อะไรก็เกิดขึ้นได้ในชปล.

โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษา แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ในรอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกครั้งมต่างก็ได้โอกาสชนะทั้งหมด พร้อมเจาะจง ในทางปฏิบัติแล้ว"ภูติผีปีศาจแดงนับว่าเป็นคนใหม่ในการสู้ศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นนี้

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทงบอลสเต็ป ชมรมยักษ์ใหญ่ที่แวดวงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่าในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันสามารถกำเนิดอะไรก็ได้ทั้งหมดพอเพียงถึงรอบ 16 กลุ่มในที่สุดไปแล้ว ภายหลังที่เจ้าตัวถูกถามหาจุดมุ่งหมายกับการนำกลุ่มลงเล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในช่วงฤดูกาลนี้

ในตอน 3 ฤดูหลังสุด แมนฯ ยูไนเต็ด มิได้สิทธิ์ลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ซีซั่น โดยฤดูนี้พวกเขาได้โควตาลงแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการที่ซีซั่นก่อนได้แชมป์ ยูฟ่ายูโรปา ลีก ซึ่ง มูรินโญ่ ก็พูดว่าปัจจุบันนี้ขอมุ่งมั่นกับการพาทีมผ่านเข้ารอบ 16กลุ่มท้ายที่สุดให้ได้ก่อน

  "เราเป็นหน้าใหม่สำหรับรายการนี้ จริงอยู่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งใน 3 สโมสรฟุตบอลชั้นนำของโลก แต่เรื่องสโมสรกับดีกรีของทีมในตอนลงเล่นมันเป็นคนละเรื่องกัน ถ้าทำได้ เราก็จะพยายามจบด้วยการเป็น 2 อันดับแรก (ในรอบแบ่งกลุ่ม) ให้ได้ พอเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วเนี่ย อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละ" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post