Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog
ufatip365.over-blog.com

Top posts

  • ผู้ฝึกสอนหนึ่งรับประกันหน้าแข้งสาวยู-19ไทยฟิตทุกราย

    28 September 2017

    " ผู้ฝึกสอนหนึ่ง " หนึ่งฤทัย สระทองคำเวียน ที่ปรึกษาบอลหญิงกลุ่มชาติไทย ยู -19 เปิดเผยลำแข้งสาวชบาแก้วทุกคนสภาพร่างกายฟิตบริบูรณ์ พร้อมฝ่าศึกชิงชนะเลิศทวีปเอเชียรอบในที่สุด รับในขณะนี้ตนแล้วก็คณะทำงานมีข้อมูลกลุ่มร่วมสายเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งกลุ่มมีแผนในการจัดการแน่ๆรวมทั้งจะทำผลงานออกมาให้ยอดเยี่ยมถัดไป...

  • มู เปิดเผย!

    14 August 2017

    มู เปิดเผย! อะไรก็เกิดขึ้นได้ในชปล. โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษา แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ในรอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกครั้งมต่างก็ได้โอกาสชนะทั้งหมด พร้อมเจาะจง ในทางปฏิบัติแล้ว " ภูติผีปีศาจแดง " นับว่าเป็นคนใหม่ในการสู้ศึกชิงถ้วย " บิ๊กเอียร์"...

  • พระผู้เป็นเจ้าใกล้ฟื้น!วัวลอึ้งอิบราเรียกฟิตสุดเข้มแข็ง

    21 October 2017

    แอนดี้ วัวล สมัยก่อนดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจโคตรอึ้งกับการบูรณะร่างกายของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เชื่อ " อิบรา " น่าจะกลับมาช่วยกลุ่มได้ในตอนเดือนเดือนธันวาคมหรือเดือนมกราคมนี้ มั่นนี่เป็นนักฟุตบอลที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้ " ผีแดง " แอนดี้ วัวล ตำนานกองหน้า...

  • ลุ้นจับติ้วศึกเอเชียในรอบสุดท้ายกลางปี 2561

    09 November 2017

    หลังจากทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ เอเชีย รอบสุดท้ายได้สำเร็จด้วยการที่ได้เป็นรองแชมป์ชองกลุ่มที่ดีที่สุด 5 จาก 10 กลุ่ม ล่าสุด มีการสรุปชาติ ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน...

  • มาดริดยวบ!ซีดานยันวารานวืดดวลเซบีย่า

    08 December 2017

    เรอัล มาดริด จะไม่มี ราฟาเอล วาราน ลงประจำการแนวรับในเกมบู๊ เซบีย่า หลังแข้งชาวฝรั่งเศสถูกอาการเดี้ยงเล่นงานมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เฉือนหวิว ดอร์ทมุนด์ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังตัวเก่ง หมดสิทธิ์ลงสนามในเกม...

  • สื่อแฉแซ่บราชันทุ่ม6แสนปอนด์/สัปดาห์รั้งโรนัลโด้

    04 January 2018

    สื่ออิตาลี ลงข่าว เรอัล มาดริด เตรียมเทหน้าตักเพื่อเก็บ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อไป โดยเล็งยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินค่าเหนื่อยถึง 600,000 ปอนด์/สัปดาห์ โดยพอๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ เลยทีเดียว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด...

  • มาติชที่แสนรักมินิ และเมื่อต้องหยุดขับเพราะอะไรบางอย่าง

    12 January 2018

    ดูแล้วค่อนข้างมีเหตุผล เมื่อ เนมานย่า มาติช อาจจะต้องหยุดขับรถมินิ ถึงจะชอบมากขนาดไหนก็ตาม เนมานย่า มาติช กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเลิกขับ มินิ คูเปอร์ คันโปรด เนื่องจากหวั่นเกรงว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวเองบาดเจ็บ...

  • พบกับแฟนใหม่ของ เบนอาร์กฟา สาวสวยระดับนางงามจักรวาล

    14 January 2018

    พบกับแฟนสาวคนใหม่ของ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีก เปแอสเช ซึ่งมีดีกรีเป็นถึง มิสเมืองน้ำหอม และเจ้าของตำแหน่งนางงามจักรวาลปี 2016 ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางตัวสำรองของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังสานสัมพันธ์รักกับ ไอริส...

  • จัดอันดับสโมสรรัดับโลก! "กิเลนทะนง" ผลงานดีรั้งเบอร์หนึ่งอาเซียน

    17 January 2018

    "กิเลนเย่อหยิ่ง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สู่อันดับที่ 175 ของโลก แล้วก็ รั้งเบอร์หนึ่งสมาคมจากบริเวณอาเซียน รายปี 2017 จากการจัดชั้นสมาพันธ์โลกของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และก็สถิติบอลนานาประเทศ (ไอเอฟเอฟเอชเอส) ส่วนลำดับแรกๆ เป็น เรอัล มาดริด ยอดทีมจากประเทศสเปน...

  • ราชสีห์จงฟัง! แลมเบิร์ตลั่นเคร้าช์มิได้มีไว้ขาย

    22 January 2018

    ขาดเขาบางทีอาจขาดใจ! พอล แลมเบิร์ต ที่ปรึกษา "ช่างปั้นหม้อ" ได้ประกาศชัดว่าไม่ขาย ปีเตอร์ เคร้าช์ ยกมืออาชีพสุดๆ แถมชำนาญเกมไม่ธรรมดา แต่ว่าสื่อผู้ดีฟันธง "เคร้าชี่" มีใจให้ "สิงห์บลูส์" เป็นทุนเดิม แม้ยื่นข้อเสนอสวยๆ มีหวังสมใจอยากแน่ เมื่อนึกทั้งสองฝ่าย...

  • กลับมาอีกครั้ง !เมื่อคอนเต้ เปิดเผยโมราต้าสามารถลงซ้อมได้

    30 January 2018

    "สิงห์บลูส์" ได้รับข่าวดีในเดือนมกราคม 2018 เมื่อโค๊ช อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวว่า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าของ เชลซี นั้นลงซ้อมได้ แถมมีลุ้นที่จะได้ บอร์นมัธ พุธนี้ด้วย อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า...

  • พึงใจ!แม็คแกว่งไกวร์หวังอยู่โยงกับเลสเตอร์

    22 February 2018

    แฮร์รี่ แม็คแกว่งไกวร์ กำแพงข้างหลังจอมเข้มแข็ง เลสเตอร์ สิตี้ ระบุชัด ต้องการอยู่กับสังกัดเดิมถัดไปแบบยาวๆพร้อมยกเป็นสมาคมที่ปรับปรุงไม่มีหยุด แฮร์รี่ แม็คแกว่งร์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ เลสเตอร์ สิตี้ สมาคมดังที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษเผยออกมาว่า ตนมีแผนที่จะอยู่ค้าหน้าแข้งในถิ่น...

  • แลมเบิร์ตป้องบัตแลนด์พร่ำบ่นน่าชนะเลสเตอร์

    24 February 2018

    เสียดาย 3 แต้ม! พอล แลมเบิร์ต ที่ปรึกษา "ช่างปั้นหม้อ" พร่ำบ่นอุบน่าชนะ "หมาจิ้งจอก"จริงๆพร้อมกางปีกคุ้มครอง แจ็ค บัตแลนด์ นายด่านมือ 1 ชูถึงอย่างไรก็ยังหนึบที่สุดในเมืองผู้ดี ข้างหลังจู่ๆเหวอทำลูกหลุดตุงตาข่ายเฉยเมย พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการกลุ่ม สโต๊ค...

  • ป็อกบารับต้องการเล่นกับเนย์มาร์-เปิดเผยไอดอลเป็นคนไหนกันแน่

    20 March 2018

    กล่าวอย่างนี้มีปมอะไรหรือไม่ ? ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับต้องการเล่นกลุ่มเดียวกับ เนย์มาร์ ในวันหนึ่ง พร้อมเผยตัวเองมีนักเตะคนไหนกันแน่เป็นไอดอลในวัยเด็ก ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยว่า ต้องการเล่นร่วมกับ เนย์มาร์ กองหน้าคนมีชื่อเสียงของ...

  • เปิดคำกล่าวชอว์ตบะแตกใส่มูรินโญ่

    30 March 2018

    สื่อผู้ดีเปิดเผยคำกล่าวของ ลุค ชอว์ ที่ชนใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ข้างหลังโดนสลับตัวออกในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 กลุ่มท้ายที่สุด ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตบะแตกใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษา "ภูติผีปีศาจแดง"...

  • ลิเวอร์พูลช็อก! "มาว่ากล่าวป" พักยาวทั้งยังฤดู

    03 April 2018

    โจเอล มาติเตียนป กองหลังคนสำคัญของลิเวอร์พูล ชาวแคเมอรูน ได้รับบาดเจ็บต้นขา แล้วก็จะต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยทันที ซึ่งจะมีผลให้เขาพลาดการลงในสนามทุกนัดหมายที่เหลืออยู่ในฤูมองกาลนี้ มาตำหนิปมีอาการเจ็บ จากเกมที่ชนะคริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้...

  • บ่อนปิดราคาคอนเต้โดนกระเด้ง-ยกตัวเก็งที่ปรึกษาใหม่

    12 April 2018

    ร้านค้าพูลเมืองผู้ดีเริ่มทยอยปิดราคา เชลซี กระดอน อันโตนิโอ คอนเต้ข้างหลังทำผลงานทรุดโทรมในซีซั่นนี้ พร้อมเปิดราคาที่ปรึกษาคนใหม่ออกมายั่วใจบรรดาเซียนพนันแล้วด้วย บริษัทรับพนันที่ถูกตามกฎหมายหลายที่พากันปิดราคาที่ อันโตนิโอ คอนเต้ที่ปรึกษาชาวอิตาเลียน...

  • อ้าว! เมื่อแม็คแกว่งร์ทำอย่างนี้ สงสัยแมนยูจะแห้ว ต้องหาจุดหมายใหม่แล้ว

    30 July 2018

    แฮร์รี่ แม็คแกว่งไกวร์ ป้อมข้างหลัง เลสเตอร์ สิตี้ กลายเป็นข่าวสารไม่คิดขอลงบัญชีย้ายกลุ่ม "จิ้งจอก" กัดกันการซบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ก็ตาม เชื่องานนี้ "ภูติผีปีศาจแดง" ส่อแววซดแห้ว หากแม้พร้อมทุ่มถึง 65 ล้านปอนด์ก็ตาม แม็คแกว่งไกวร์ กลายเป็นข่าวสารอย่างมากว่าเป็นวัตถุประสงค์สำคัญของ...

  • ผู้มีบุญคุณณ!ชอว์เปิดเผยมูรินโญ่เชื่อถือตนเสมอ

    05 September 2018

    ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด เจาะจง โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อถือในตัวตนตลอดระยะเวลา พร้อมชี้ มูรินโญ่ มีส่วนทำให้ตนกลับมาเล่นก้าวหน้า ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการกลุ่ม "ซาตานแดง"...

  • มัทเธอุสชี้มูรินโญ่ดึงความพึงพอใจเพื่อคุ้มครองป้องกันผู้ร่วมทีม

    19 September 2018

    โลธาร์ มัทเธอุส สมัยก่อนหน้าแข้งคนมีชื่อเสียง เจาะจง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษา แมนฯยูไนเต็ด คุ้มครองสมาชิกด้วยการออกมาบอกแบบเชิญให้เป็นข่าวใหญ่มหึมาก็เพื่อที่คนจะได้หันมาพึงพอใจตนเอง แล้วไม่ไปยุ่งกับนักฟุตบอลของเขา ชี้ มูรินโญ่ ทำแบบงี้มานานแล้ว โลธาร์...

  • หงส์แดงร่วมช่วยเหยื่อภัยอันตรายในอินโดนีเซีย

    06 October 2018

    หงส์แดง เอ็คโค่ สื่อแคว้นของอังกฤษ กำหนด หงส์แดง ตกลงใจร่วมช่วยเหยื่อจากเหตุแผ่นดินไหวและก็คลื่นสึนามิสึนามิในประเทศอินโดนีเซีย ด้วยการเอาชุดแข่งขันของนักฟุตบอลจากนัดหมายพ่ายแพ้ ทุ่งนาโปลี ไปบริจาคเพื่อกระทำประมูลหารายได้ถัดไป หงส์แดง ยอดชมรมที่เวที พรีเมียร์ลีก...

  • Jose Mourinho: กุนซือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ข้อกล่าวหา Newcastle ข้อคิดเห็น

    16 October 2018

    แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผู้จัดการ Jose Mourinho ได้รับการเรียกเก็บเงินมากยิ่งกว่าข้อคิดเห็นที่เขาทำในประเทศโปรตุเกสเพื่อกล้องส่องสำหรับดูดาวภายหลังที่ข้างชนะของเขามากยิ่งกว่านิวค้างสเซิ มีการกล่าวถึงว่ามูรินโญ่ใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมเหยียดหยามไหมสมควรภายหลังความมีชัยคัมแบ็ก...

  • ซาร์รี่เผยคำแนะนำจากเป็ปตอนเข้ามาคุมเชลซี

    08 December 2018

    เมาริซิโอ ซาร์รี่ เผย เป็ป กวาร์ดิโอล่า เคยแนะนำอะไรตัวเองบ้างตอนมากุมบังเหียน เชลซี ก่อนที่ทั้งคู่จะได้เผชิญหน้ากันในเกม พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ คืนวันเสาร์นี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้...

  • แฟนลิเวอร์พูลยิ้มเลย เมื่อโรเบิร์ตสันได้ออกมาตอบคำถาม

    30 December 2018

    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน มีอารมณ์ขันมาก เป็นเหตุที่ทำให้แฟนบอลชื่นชอบ หลังจากจบเกมที่เปิดบ้านทุบ อาเซน่อล แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลังตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล ได้ทำให้แฟนบอลแทบหุบยิ้มไม่หยุด หลังจากเขาได้ตอยคำถามอย่างขำขัน เมื่อเขาได้เป็นผู้ส่งรางวัล แมน...

  • คล็อปป์เคยเตือนแล้วบอกไปแล้วคูตินโญ่ก่อนไม่ฟัง

    11 January 2019

    เปิดคำกล่าว พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษา หงส์แดง เคยเตือนสติ ฟิลิปกระเป๋า คูว่ากล่าวนโญ่ เมื่อปี 2017 จนกระทั่งปัจจุบันนี้พิสูจน์ให้มีความเห็นว่าเป็นความจริงแล้ว เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เผยคำกล่าวของ พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ที่เคยเตือน ฟิลิปกระเป๋า...

1 2 3 4 5 > >>