Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufatip365.over-blog.com

ราชสีห์จงฟัง! แลมเบิร์ตลั่นเคร้าช์มิได้มีไว้ขาย

 

ขาดเขาบางทีอาจขาดใจ! พอล แลมเบิร์ต ที่ปรึกษา "ช่างปั้นหม้อ" ได้ประกาศชัดว่าไม่ขาย ปีเตอร์ เคร้าช์ ยกมืออาชีพสุดๆ แถมชำนาญเกมไม่ธรรมดา แต่ว่าสื่อผู้ดีฟันธง "เคร้าชี่" มีใจให้ "สิงห์บลูส์" เป็นทุนเดิม แม้ยื่นข้อเสนอสวยๆ มีหวังสมใจอยากแน่ เมื่อนึกทั้งสองฝ่าย

               พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ ยืนยันว่า ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าหุ่นเสาโทรเลข ไม่ได้มีไว้ขายให้ใครทั้งนั้น หลังกลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เชลซี ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้  เพื่อไปเป็นตัวเลือกในแดนหน้าถัดจาก อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ต่อไป ดูบอลสด

          ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า "เคร้าชี่" ที่กำลังจะมีอายุครบ 37 ปีบริบูรณ์ในวันอังคารที่ 30 มกราคมนี้ เคยเป็นเด็กเก็บบอลในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวัยเยาว์ แถมครอบครัวตัวเองยังเป็นสาวก "สิงห์บลูส์" อีกต่างหาก ดังนั้น เจ้าตัวจึงแอบหวังที่จะได้ไปสวมเสื้อ เชลซี อยู่เช่นกัน แม้จะเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ "ช่างปั้นหม้อ" ไปจนถึงปี 2019 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาก็ตาม

         แลมเบิร์ต ที่เพิ่งจับเข่าคุยกับ เคร้าช์ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมไม่มีความตั้งใจจะปล่อยเขาออกไป เขาทุ่มเท, อ่านเกมได้ดี และยังเป็นมืออาชีพอย่างน่าอัศจรรย์ด้วยแนวทางที่เขาอุทิศตัวเอง แค่นั้นก็สุดยอดแล้วสำหรับสโมสรหนึ่ง"

       "เกมการเล่นของเขาไม่เปลี่ยนเลยตั้งแต่เขายังวัยรุ่น เขาไม่เคยวิ่งสอดขึ้นมาจากข้างหลัง นั่นไม่ใช่เกมของเขา แต่สิ่งที่เขามีอยู่มันเหลือเชื่อมาก อ่อนโยนนุ่มนวลจริงๆ สำหรับคนตัวโตแบบนี้ ถ้าจะมีใครน่ารักกว่าเขาในวงการฟุตบอลแล้ว ผมก็ยังไม่เคยเจอเขาคนนั้นเลยจริงๆ นะ" นายใหญ่ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ระบุ

    อย่างไรก็ตาม ดิ อินดีเพนเดนท์ ฟันธงว่าหาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ยื่นข้อเสนอที่ดีเกินกว่าจะปฏิเสธได้เข้ามาให้ สโต๊ค และ แลมเบิร์ต หาตัวแทนได้แล้ว เคร้าช์ ก็จะได้รับไฟเขียวให้ย้ายออกไปได้ในที่สุด
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post