Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufatip365.over-blog.com

มัทเธอุสชี้มูรินโญ่ดึงความพึงพอใจเพื่อคุ้มครองป้องกันผู้ร่วมทีม

โลธาร์ มัทเธอุส สมัยก่อนหน้าแข้งคนมีชื่อเสียง เจาะจง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษา แมนฯยูไนเต็ด คุ้มครองสมาชิกด้วยการออกมาบอกแบบเชิญให้เป็นข่าวใหญ่มหึมาก็เพื่อที่คนจะได้หันมาพึงพอใจตนเอง แล้วไม่ไปยุ่งกับนักฟุตบอลของเขา ชี้ มูรินโญ่ ทำแบบงี้มานานแล้ว

โลธาร์ มัทเธอุส อดีตกาลยอดดาวเตะชาวเยอรมัน แสดงความเชื่อถือว่าการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษออกมาบอกแบบร้ายแรงหลายครานั้น เป็นเนื่องจากอยากทำไปเพื่อคุ้มครองปกป้องผู้ร่วมทีมของเขา ด้วยการไม่ให้สื่อหันไปสนใจนักฟุตบอลมากจนเกินความจำเป็น แทงบอลฟรี

ตอนก่อนเปิดฤดู 2018-19 มูรินโญ่ ชอบออกมาติเตียนกระดานบริหารที่ไม่ยินยอมส่งเสริมการเสริมกองทัพสักเท่าไหร่ และก็ต่อว่านักฟุตบอลบางบุคคล จนกระทั่งทำให้เขาแปลงเป็นข่าวสารอยู่เรื่อยนอกจากนั้น เจ้าตัวยังชอบโต้ตอบสื่อแล้วก็ข้ารูแบบดุเดือดเลือดพล่านด้วย กระทั่งทำให้ผู้คนจำนวนมากเห็นว่าเป็นความประพฤติปฏิบัติที่ไม่เหมาะสม รวมทั้งมีความคิดว่าเขาคงจะเอาเวลาไปจัดการกับปัญหาเรื่องกลุ่มมากยิ่งกว่า

มัทเธอุส แสดงความเห็นว่า "โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นสิงโตที่จะรักษาความภูมิใจของเขาในแบบของเขาเอง เขาเป็นมักจะทำให้ตนเองกลายเป็นที่พึงพอใจ ไม่ใช่ให้นักฟุตบอลเป็นที่พอใจ เพื่อจะเป็นการคุ้มครองสมาชิกของเขา พวกเราเคยได้เห็นเขาทำอย่างนี้มาแล้วในระหว่างที่เขาคุม ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ (ไม่ลาน) รวมทั้ง เรอัล มาดริด ตอนที่อยู่กับกลุ่มพวกนั้นเขาหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับบุคคลอื่นเพื่อเบี่ยงเบนความพึงพอใจซึ่งใน เยอรมนี น่ะ พวกเราหัวเราะพอใช้ได้มองเห็นข่าวสารแบบงี้ มูรินโญ่ จะหาเรื่องพร่ำบ่นอยู่เป็นประจำ (เพื่อตนเองเป็นที่พอใจ) ไม่ว่าจะเป็นการเสริมกองทัพ, การเตรียมกลุ่ม,การบ่นถึงผู้ฝึกสอนของคู่ปรับ"

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post