Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufatip365.over-blog.com

ปูแอลไม่มั่นใจแม็คแกว่งร์ไม่มีคุณค่าฉีกคำสัญญาหรือเปล่า

 

วัวล้ด ปูแอล ที่ปรึกษา เลสเตอร์ เจาะจง ไม่ทราบว่า แฮร์รี่ แม็คแกว่งร์ ไร้ค่าฉีกข้อตกลงจริงๆหรือเปล่า แต่ว่าชี้ การที่ แม็คแกว่งร์ ต่อสัญญานับว่าเป็นเรื่องดีต่อ "จิ้งจอก"

วัวล้ด ปูแอล ผู้จัดการกลุ่ม เลสเตอร์ สิตี้ สมาคมเข้มแข็งที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าตนไม่ทราบว่า แฮร์รี่ แม็คแกว่งไกวร์ ป้อมข้างหลังคนสำคัญ ต่อสัญญากับกลุ่มโดยที่ไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกคำสัญญาด้วยจริงๆรึเปล่า แทงบอลฟรี

แม็คแกว่งไกวร์ ตกลงใจต่อสัญญากับกลุ่มตรงเวลา 5 ปี เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ภายหลังที่ที่ผ่านมาเขากลายเป็นข่าวสารกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมาก โดยโชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการกลุ่ม "ปีศาจร้ายแดง" เห็นว่าเขาเป็นผู้ที่จะมีผลให้เกมรับของกลุ่มแน่นแฟ้นขึ้นได้

ดังนี้ ที่ผ่านมา เดอะ ซัน สื่อมีชื่อเสียงของเมืองผู้ดีเผยออกมาว่า แม็คแกว่งไกวร์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่โดยที่ไม่มีคุณค่าฉีกข้อตกลงอะไร ซึ่งปัจจุบันก็มีคนไปถาม ปูแอล ถึงประเด็นนั้น แต่ว่าที่ปรึกษาชาวประเทศฝรั่งเศสก็ไม่เคยรู้ว่ามันเป็นอย่างงั้นจริงๆรึเปล่า

ปูแอล เปิดเผยว่า "ผมไม่รู้เรื่องเนื้อหาเรื่องคำสัญญาของเขา ผมบอกได้เพียงว่ามันเป็นการดีสำหรับสมาพันธ์ รวมทั้งสำหรับแฟนคลับของพวกเรา (ที่ แม็คแกว่งไกวร์ ต่อสัญญา) การเซ็นสัญญาคราวนี้มันชี้ให้เห็นถึงความทะยานอยากของสมาคม, ของท่านผู้ครอบครอง สำหรับแฟนบอลแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ดีเมื่อมองดูถึงอนาคตของกลุ่ม"

"มันเป็นการดีต่อขุมกำลังของพวกเราด้วย พวกเราสามารถรั้งตัวนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดเอาไว้ได้ แล้วก็มันก็เป็นการดีที่เขาจะได้ปรับปรุงฝีเท้าถัดไป แฮร์รี่ ทราบถึงประสิทธิภาพของเขา และก็จุดสำคัญที่เขามีต่อสมาพันธ์อย่างดีเยี่ยม เขาเล่นได้ดิบได้ดีมากมายๆอยู่เป็นประจำเวลาเล่นกับกลุ่มชาติ"

"สิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับผมเป็นการที่กำลังจะได้ดำเนินการกับเขาถัดไป แล้วก็ได้ปรับปรุงเขากับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของเขา ภายหลังจบการประลองทุกฤดูแล้วนั้น พวกเราจะมาดูกันว่ามันจะมีเรื่องมีราวอื่นๆเกิดขึ้นรึเปล่า ไม่ใช่แค่ในรายของ แฮร์รี่ แค่นั้น แต่ว่ายังรวมทั้งในกรณีของนักฟุตบอลทุกคนด้วย เขาเซ็นสัญญาตรงเวลา 5 ปี ซึ่งผมและก็เขาก็ไม่คิดที่จะกล่าวลากลุ่มภายหลังมาอยู่กับกลุ่มเพียงแค่ฤดูเดียวหรอก"

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post