Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufatip365.over-blog.com

ซาร์รี่เผยคำแนะนำจากเป็ปตอนเข้ามาคุมเชลซี

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เผย เป็ป กวาร์ดิโอล่า เคยแนะนำอะไรตัวเองบ้างตอนมากุมบังเหียน เชลซี ก่อนที่ทั้งคู่จะได้เผชิญหน้ากันในเกม พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ คืนวันเสาร์นี้

     เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แนะนำตนตอนก่อนเข้ามาคุม "สิงห์บลูส์" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า จะต้องเจอกับงานยากในฤดูกาลแรกอย่างแน่นอน และเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถยกระดับนักเตะทั้งทีมได้ภายในเวลาสั้นๆ เทคนิคแทงบอลออนไลน์

    ซาร์รี่ กล่าวก่อนที่จะเปิดบ้านต้อนรับทีมของ เป็ป ในเกม พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ว่า "เขาบอกผมว่า ฤดูกาลแรกในอังกฤษ จะเป็นสิ่งที่ยากมากๆ สำหรับเขาแล้ว มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะยกระดับนักเตะ 20 คนในซีซั่นแรก"

    "เขาบอกผมว่า ในฤดูกาลแรก คุณต้องทำงานกับนักเตะแค่ 14 คนเท่านั้น มิเช่นนั้นคุณจะเจอปัญหาแน่นอน คุณต้องใช้เวลาอย่างมากในการยกระดับทั้งทีม ในอังกฤษ มันยากมากจริงๆ"

    "ปัญหาของผมคือ การยกระดับนักเตะ เพื่อแก้ไขสถานการณ์ แก้ไขปัญหา เพื่อพยายามเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด จากนั้นสโมสรก็จะตัดสินใจว่าอะไรเป็นสิ่งที่ดีขึ้นสำหรับพวกเขา" กุนซือชาวอิตาเลียน ทิ้งท้าย

อ่านต่อ : https://1dianabol.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post