Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufatip365.over-blog.com

มูพึงพอใจมีแต้ม คล็อปป์เหน็บผีหยุดรถบัส จนกระทั่งไม่มีทางที่หงส์จะเล่นสไตล์นี้

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษา แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเห็นด้วยว่า รู้สึกพึงพอใจกับการเก็บได้ 1 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดหมาย "แดงเดือดที่บุกเสมอ ลิเวอร์พูล อริตัวฉกาจ 1-1 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

"คู่ปรปักษ์เล่นได้เยี่ยมในวันนี้ แม้กระนั้นพวกเราเล่นตามเกมของพวกเรา ในครึ่งแรกพวกเราได้โอกาสกระจ่าง 2 ครั้งและก็คุมเกมก้าวหน้า วิธีแทงบอลสเต็ป ในช่วงหลัง เนมานคุณย่า มาตำหนิช มีลักษณะล้า รวมทั้งผมไม่นักฟุตบอลสำหรับแก้ไขปัญหาบนม้านั่งสำรอง

"
ผมมานะใช้ตัวสำรองที่พวกเรามีเพื่อทำให้พวกเรามีพลังในเกมรุกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแม้กระนั้นข้อเท็จจริงพวกเราเสียพลังและก็การครอบครองเกมในดินแดนกึ่งกลางพวกเราได้โอกาสยิง 1 ครั้ง สำหรับคุณรวมทั้งบรรดาเรารูมันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นที่จะกล่าว แต่ว่ามันเกิดเรื่องมากยิ่งกว่าจากข้างสนาม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สุดอดทน พวกเขาเร็วกว่าพวกเราในจังหวะปะทะ ผมไม่มีจังหวะสำหรับในการกลับเกมกลับมา ด้วยเหตุดังกล่าวมันก็เลยเป็นเลิศแต้มที่ดีมูรินโญ่ ตบท้าย 

เกมนี้ "หงส์แดงครอบครองบอลได้ถึง 62 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงเวลาที่ "ซาตานแดง"เพียงแค่ 38 เปอร์เซ็นต์เพียงแค่นั้น และก็ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯยูไนเต็ด ก็ช่วยเซฟเก็บ 1 คะแนนกลับไปอยู่ที่บ้านได้ตามเป้าของ มูรินโญ่ ก่อนเกมที่ปรึกษาชาวโปรเหม็นตุกีส เคยแย้มว่าจะไม่ไปเล่นแบบตั้งรับก็ตาม 

ด้าน พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาเจ้าของบ้านเปิดเผยว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตรงนี้เพื่อขอเพียงแค่ 1 คะแนน แล้วก็พวกเขาก็ได้มันไป แน่ๆว่า คุณไม่สามารถที่จะใช้ในแนวทางนี้กับ ลิเวอร์พูล แต่ว่ามันอาจโอเคแล้วสำหรับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด"

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post