Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufatip365.over-blog.com

ปืนเฮ!โคลแมนยันแรมซี่ย์ฟิต

 

คริส โคลแมน นายใหญ่ทีมชาติเวลส์ ทำให้แฟนๆ "ปืนใหญ่" โล่งใจเป็นปริดทิ้ง หลังยืนยันว่า อารอน แรมซี่ย์ ไม่ได้มีอาการเจ็บและพร้อมช่วยต้นสังกัดดวล สเปอร์ส แน่นอน แต่ที่ถอนตัวจาก "มังกรแดง" เป็นแค่การป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น

               คริส โคลแมน กุนซือทีมชาติเวลส์ ออกมาเปิดเผยว่า อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ถอนตัวจากเกมอุ่นเครื่องกับ ปานามา วันอังคารที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา เพียงเพื่อป้องกันไว้ก่อน และพร้อมลงสนามให้ "ปืนใหญ่" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัด "ลอนดอนดาร์บี้" กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 18 พ.ย.นี้ แน่นอน

              กองกลางวัย 26 ปี ลงเล่นเต็ม 90 นาทีให้ "มังกรแดง" ในเกมบุกแพ้ ฝรั่งเศส 0-2 ในปารีส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ขอถอนตัวจากเกมพบ ปานามา ท่ามกลางความหวั่นใจของแฟนๆ "เดอะ กันเนอร์ส" ว่าเจ้าตัวอาจมีอาการบาดเจ็บซึ่งอาจส่งผลให้พลาดดวล "ไก่เดือยทอง"  วิธีแทงบอลสเต็ป

              อย่างไรก็ตาม โคลแมน กล่าวว่า "การเรียกเขามาติดทีม เรารู้ว่าจะใช้งานเขาในเกมกับฝรั่งเศสเท่านั้น ไม่สำคัญว่าเขาจะรู้สึกอย่างไรหลังจบเกม เราตัดสินใจว่าจะให้เขาเล่นเกมเดียว เขากลับไปแล้ว เขาโอเคดี การมาร่วมทีมพร้อมกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับเขาที่ อาร์เซน่อล ในแง่ของความฟิต เราคิดว่าเล่นเกมเดียวจะดีกว่าสำหรับเขามากกว่า" 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post