Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufatip365.over-blog.com

แมนยูหรือลิเวอร์พูล? ติเตียนโม แวร์เนอร์ เลือกแล้วต้องการเล่นให้กลุ่มไหน!

ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ หัวหอก ไลป์ซิกข์ เปิดเผย ต้องการย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เจาะจง หากแม้จะพึงพอใจ ลิเวอร์พูล แบบเดียวกัน แม้กระนั้นถ้าเกิดให้เลือกตนอาจเลือก "ปีศาจร้ายแดง" มากยิ่งกว่า


          ติเตียนโม แวร์เนอร์ กองหน้าดาวรุ่งของ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ สมาพันธ์เข้มแข็งที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวมาว่าในอนาคตตนต้องการย้ายไปเล่นให้กลุ่มในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากมายๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิธีแทงบอลสเต็ป


          นับจากย้ายมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2016 แวร์เนอร์ ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ไลป์สิกข์ โดยตลอด โดยฤดูกาล่อนทำแต้มในลีกไป 21 ลูก จากการลงเล่น 31 นัดหมาย ระหว่างที่ซีซั่นนี้ก็ทำไป 10 ประตู จากการลงเล่นในลีก 23 เกม ซึ่งโน่นก็ทำให้กลายเป็นข่าวโคมลอยเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มโดยตลอด


          แวร์เนอร์ ให้สัมภาษณกับ โฟร์โฟร์ทู วารสารแวดวงบอล ว่า "การได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก นับว่าเป็นความฝันของผม มันมี 2 หรือ 3 กลุ่มที่ผมต้องการเล่นให้ แล้วก็ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็ยอดเยี่ยมในนั้น แม้กระนั้นผมอาจยังไม่ย้ายไปเล่นตรงนั้นในเร็วๆนี้หรอก เอาไว้ผมจะย้ายไปเล่นตรงนั้นก็ในตอนที่ภาษาอังกฤษของผมมันดีมากกว่านี้แล้วน่ะนะ! ปัจจุบันนี้ผมสุขสบายดีกับ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์"


          "ผมชอบเปิดโทรทัศน์มองเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล อยู่เสมอๆพวกเขาเป็นกลุ่มที่ผมถูกใจนิดๆเนื่องจากว่าพวกเขามีประวัติศาสตร์ที่ยิง่ใหญ่ ตอนที่ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้ฝึกสอนของตรงนั้นน่ะ ยูไนเต็ด ปัดกวาดแชมป์ไปครอบครองได้ทุกรายการ รวมทั้งยังเป็นกลุ่มที่เยี่ยมที่สุดมากมายๆด้วย ส่วน ลิเวอร์พูล ก็มีสนามรวมทั้งบรรยากาศที่สุดยอดแม้กระนั้นถ้าเกิดผมจำเป็นต้องเลือกแล้วล่ะก็ ผมก็อาจจะเลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากยิ่งกว่า ลิเวอร์พูล ล่ะนะ ปัจจุบันนี้ผมมาอยู่ในจุดที่ในอนาคตผมต้องการเล่นให้กลุ่มที่มีลุ้นแชมป์แล้วล่ะ" ลำแข้งวัย 21 ปี เจาะจง

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post