Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufatip365.over-blog.com

โนเอลเชือดเหตุแมนยูฟอร์มตกน่ารังเกียจ

 

โนเอล กัลลาเกอร์ นักแสดงดังผู้คลั่งไคล้แมนฯ ซิตี้หมดหัวใจ หยอดข้อคิดเห็นน่าพิจารณาถึงเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มต่ำเตี้ยเรียดดิน เวลานี้เนื่องจากว่าการขาดวิสัยทัศน์สำหรับการซื้อนักฟุตบอลตอน 2 ปีที่ล่วงเลยไป โดยพวกเขาชอบซื้อผู้เล่นโดยดูจากกลุ่มอื่นๆที่พึงพอใจนักฟุตบอลคนนั้นๆซึ่งชี้ให้เห็นว่าขาดการวางเป้าหมายที่ดีเพื่ออนาคต

โนเอล กัลลาเกอร์ นักเล่นดนตรีโด่งดังแฟนพันธุ์แท้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงทรรศนะลูกหนังถึงเหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเจอกับความยากแค้นในช่วงฤดูกาลนี้เนื่องจากว่าพวกเขาทุ่มเงินสำหรับการซื้อนักฟุตบอลได้เสื่อมโทรมสุดๆในตอนตลาดพ่อค้าลำแข้ง 2 ปีที่ล่วงเลยไป แทงบอลฟรี

"ภูติผีแดง" เพิ่งจะโชว์ห่วยแตกแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 ติดอยู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้พวกเขาแพ้ไปแล้ว 2 แมตช์จาก 3เกมแรกในซีซั่นนี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวฤดูที่เสื่อมโทรมที่สุดในรอบ 26 ปีของแมนฯยูไนเต็ด ช่วงเวลาที่ แมนฯ ซิตี้ จะทำเป็นเพียงแต่เสมอกับ วูล์ฟส์ ก็ตาม แต่ว่าพวกเขาก็ยังคงเป็นกลุ่มเต็งที่จะคุ้มครองปกป้องแชมป์ลีกได้ในช่วงฤดูกาลนี้ โดยยิ่งไปกว่านั้นภายหลังที่โชว์ฟอร์มได้สะเด็ดสะเด่าสะท้านทรวงเมื่อซีซั่นก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา 

โนเอล ซึ่งเป็นอดีตมือกีตาร์วงโอเอซิส บริตป็อบสุดยอด แสดงความเห็นถึงความทรุดโทรมของชมรมคู่กรณีร่วมเมืองว่า "ผมรู้สึกว่าข้อแตกต่างกันระหว่างสองสมาพันธ์ก็คือ สิตี้ มีการซื้อนักฟุตบอลที่ดีที่สุด หากแม้กลุ่มจะมีขุมกำลังที่สุดยอดอยู่และจากนั้นก็ตามส่วน ยูไนเต็ด เสียเปล่่าไปกับนักฟุตบอลราคาสูงแพรวพราว"

"พวกเขาจับตัวได้ (อเล็กสิส) ซานเชซ เนื่องจาก สิตี้ พอใจเขา พวกเขาจับตัวได้ เฟร็ดเนื่องจาก สิตี้ อยากได้เขา พวกเขาอยากได้ (ปอล) ป็อกบา ด้วยเหตุว่ากลุ่มอื่นๆอยากเขา มันมิได้ดูราวกับว่าสิ่งพวกนี้อยู่ในแผนงานสำหรับอนาคตเลยกำหนดที่พวกเขาซื้อนักฟุตบอล แล้วก็โน่นเกิดเรื่องที่ไม่เหมือนกันอย่างสิ้นเชิง

"ไม่มีผู้ใดพอใจ กางร์ทุ่งนาร์โด้ สิลวา ไม่ผู้ใดอยากได้ (เลรอย) ซาเน่ มีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่ศีรษะเราะเยาะเย้ยขณะที่พวกเราซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิง รวมทั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์ มีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่อยู่ในสมาคมของพวกเรา ซึ่งเป็นคณะกรรมการที่จำต้องตกลงใจเรื่องนักฟุตบอล พวกเขามีสายตาเฉียบคมเท่าๆกับ เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า)" โนเอล เจาะจง

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post