Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufatip365.over-blog.com

ซาอุฯตั้งค่อยซ่าพาลุยบอลโลกแทนฟานมาร์ไวก์

 

สมาพันธ์บอลซาอุดีอาระเบีย (เอสเอเอฟเอฟประกาศรับรองผ่านทวิตเตอร์เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 14 ก.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมาว่า ได้แต่ง เอ็ดการ์โด้ ค่อยซ่า ที่ปรึกษาชาวอาร์เจนไตน์ มาเป็นผู้ฝึกสอนกลุ่มชาติคนใหม่ แทนที่ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวก์ นายใหญ่ชาวฮอลันดา ที่แยกทางกันไปเพราะว่าไม่อาจจะบรรลุกติกาสำหรับเพื่อการสนทนาเรื่องข้อตกลงใหม่ได้ แม้ว่าจะพึ่งพาทีมไปเล่นบอลโลก 2018 ก็ตาม

วิธีแทงบอลสเต็ป

ฟาน มาร์ไวก์ พึ่งพา ซาอุฯ ผ่านเข้ารอบท้ายที่สุดศึกบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย ซึ่งถือว่าเป็นการไปเล่นบอลโลกครั้งที่ 5 ของพวกเขา รวมทั้งเป็นครั้งแรกนับจากปี2006 ที่ เยอรมัน โดย ฟาน มาร์ไวก์ มีคำสัญญาเพียงแค่จนถึงจบการเล่นรอบคัดและก็ 2 ข้างไม่อาจจะตกลงเรื่องคำสัญญาใหม่กันได้ ทำให้อดีตกาลที่ปรึกษากลุ่มชาติฮอลแลนด์จะต้องล่ำลากลุ่ม 

ปัจจุบัน ซาอุดีอาระเบีย แต่ง ค่อยซ่า อดีตกาลผู้ฝึกสอนกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา มาคุมกองทัพแทนเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว รวมทั้งจะนำกลุ่มสู้ศึก บอลโลก 2018 รอบในที่สุด ที่ รัสเซีย เป็นเจ้าภาพในกลางปีหน้า โดย เอสเอเอฟเอฟทวีตว่า "ค่อยซ่า จะเข้ามาคุมกลุ่มชาติซาอุดีอาระเบีย ซึ่งรวมทั้งการไปเล่นบอลโลก2018 ที่ รัสเซีย รวมทั้งการตระเตรียมสำหรับไปเล่นรอบในที่สุด"

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post