Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufatip365.over-blog.com

มูรินโญ่เปิดเผยข่าวดี2สตาร์ฟิตดวลไบรท์ตัน

ข่าวดีแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ข้างหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ แย้ม 2 สตาร์ดังพร้อมคัมแบ็มายากลงพบ ไบรท์ตัน สุดสัปดาห์นี้ แต่ว่าพวกที่เจ็บอยู่ เนมานคุณย่า มาว่ากล่าวช,อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อันเดร เอร์เรร่า รวมทั้ง มาร์กอส โรโฮ ยังจำเป็นต้องพักถัดไป
 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีว่า โรเมลู ลูกาเรา กองหน้ากลุ่มชาติเบลเยียม แล้วก็ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางกลุ่มชาติอังกฤษ ฟิตบริบูรณ์พร้อมลงในสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายบุกไปเยี่ยม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่19 ส.ค.นี้ ufabet

อย่างไรก็แล้วแต่ นักฟุตบอลที่มีลักษณะเจ็บกระทั่งมิได้ลงในสนามในเกมเปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ สิตี้ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา อย่าง เนมานคุณย่า มาติเตียนช,อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อันเดร เอร์เรร่า และก็ มาร์กอส โรโฮ จะยังคงจะต้องพักถัดไป 

มูรินโญ่ เปิดเผยว่า "ผมมีความคิดว่า พวกเราจะมีนักเตะชุดเดิมกับเกมที่เจอ เลสเตอร์ ผมมีความคิดว่า นักฟุตบอลที่เจ็บจะยังมิได้กลับมาในเกมพบ ไบรท์ตัน พวกเรามี ปอล ป็อกบา ที่กลับมาฝึกซ้อม 9 วัน, มาร์คัส แรชฟอร์ด ฝึก 124 ชั่วโมง แล้วก็ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ฝึกมาแล้ว 9 วัน" 

"แน่ๆว่า เค้าเหล่านั้นจะมีสภาพร่างกายที่ นักฟุตบอลที่เล่นในเกมเจอ เลสเตอร์ จะพร้อมพบไบรท์ตัน และก็ยังจะมี ลูกาฉัน, แรชฟอร์ด และก็เป็นได้ที่ ลินการ์ด จะพร้อมกลับมา รวมทั้งเฟลไลนี่ พวกเราจะมีนักเตะให้เลือกใช้งานมากขึ้นเรื่อยๆ" มูรินโญ่ ตบท้าย

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post