Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufatip365.over-blog.com

เชลซีนาย Maurizio Sarri มั่นใจ Willian จะอยู่ แต่ไม่แน่ใจในอนาคตของ Courtois Thibaut ส่วนล่างของฟอร์ม

เชลซีนาย Maurizio Sarri กล่าวว่า "Willman มั่นใจ" Will จะอยู่ที่สโมสร - แต่ยอมรับว่าเขาไม่ทราบว่าอนาคตของ Thibaut Courtois อยู่ที่ไหน

 

ฝ่ายซ้ายของบราซิล Willian วัย 29 ปีได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเรอัลมาดริดและบาร์เซโลนาและมาถึงช่วงปลายฤดูของการฝึกซ้อมก่อนฤดู

Sarri กล่าวว่าเขาได้ "การสนทนาในเชิงบวก" กับผู้เล่นในวันพฤหัสบดีนี้

"ไม่มีปัญหา Willian" อดีต Napoli เจ้านายกล่าวว่า ufabet

ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสที่ชื่อ Courtois อายุ 26 ปีได้รับการเชื่อมโยงกับเรอัลมาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้

"ในขณะที่ Courtois เป็นผู้รักษาประตูของเชลซี" Sarri กล่าว

"ฉันไม่ทราบในอนาคตมันขึ้นอยู่กับสโมสรมันขึ้นอยู่กับเขาโดยเฉพาะ แต่ฉันหวังว่า Courtois จะเป็นประตูของเรา"

"ผมมีความสุขกับดาวิดมากสำหรับท่าทีของเขาผมคิดว่าเขาจะมีความสำคัญมากสำหรับทีม" นายซาริร์กล่าวเสริมว่า

"Loftus-Cheek ฉันได้เห็นเพียงสามหรือสี่ครั้งในการฝึกอบรมดังนั้นฉันจะต้องรอ"

เชลซีเล่นแมนเชสเตอร์ซิตี้ใน Community Shield เมื่อวันอาทิตย์ (15:00 น. BST)

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post